Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Các sản phẩm mà Quý khách hàng mua tại Showroom Danco hoặc trực tuyến đều là những sản phẩm chính hãng được bảo hành theo đúng quy định của Công ty.

1. Đối với những sản phẩm lỗi trong quá trình vận chuyển, giao hàng hoặc sau 1 tuần sử dụng:

* Chăn ga gối và đồ vải nhà hàng:

- Công ty sẽ áp dụng chính sách một đổi một sản phẩm mới 100%.

* Đệm và Divan:

- Độ dày hoặc độ cứng của các tấm đệm không bằng nhau.

- Đệm có mặt cắt không thẳng.

- Bề mặt sản phẩm bị lồi lõm.

- Sản phẩm bị sai kích cỡ (vượt quá dung sai cho phép 3% so với kích cỡ niêm yết).

2. Đối với những sản phẩm bảo hành:

- Công ty Danco cam kết trả hàng bảo hành cho các bạn tối đa trong vòng 3 ngày làm việc.

- Trong thời gian chờ bảo hành nếu khách hàng đang có nhu cầu sử dụng, Công ty sẽ tạm chuyển sản phẩm khác để sử dụng tạm thời. Sau đó sẽ chuyển trả Công ty ngay khi sản phẩm bảo hành được bàn giao.

- Những sản phẩm trong thời gian bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành như Phiếu bảo hành, sản phẩm mới bị lỗi chưa qua sử dụng.

- Trong trường hợp, sản phẩm hỏng của quý khách không thể khắc phục được mà không còn sản phẩm thay thế thì Công ty sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác tương đương với sản phẩm lỗi.

- Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì Công ty sẽ sản xuất lại sản phẩm trong thời gian sớm nhất hoặc hoàn trả lại số tiền sản phẩm.

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Đối với sản phẩm chăn ga gối, khăn ăn khăn bàn

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (từ 3 - 6 tháng phụ thuộc từng mã sản phẩm).

- Sản phẩm đã bị cắt bỏ mác của Công ty Danco.

- Sản phẩm bị rách, ố vàng, hỏng,… do lỗi của Khách hàng.

- Do sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.

- Sản phẩm bị cắt, xén hoặc thay đổi cấu trúc, hình dạng, kích thước ban đầu.

- Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…

2. Đối với sản phẩm đệm và kệ đệm

- Sản phẩm không được đăng ký bảo hành.

- Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không được điền đầy đủ thông tin.

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành là 7 năm đối với đệm bông ép, 5-7 năm đối với đệm Lò xo và 10 năm đối với đệm cao su.

- Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.

- Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…

III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

B1. Tiếp nhận bảo hành:

- Khách hàng phản ánh thông tin trực tiếp tại Showroom hoặc liên hệ số Hotline của Công ty: 024 3783 3589

- Công ty sẽ bố trí nhân viên tiếp nhận thông tin và sản phẩm lỗi.

- Công ty kiểm tra sản phẩm, xác nhận và viết phiếu hẹn bảo hành.

B2. Tiến trình bảo hành

- Nhân viên tiếp nhận sản phẩm chịu trách nhiệm báo sản phẩm lỗi về Bộ phận Bảo hành của Công ty trong 12 giờ.

- Bộ phận Bảo hành Công ty sẽ tiến hành khắc phục hoặc báo Nhà máy sản xuất mới.

- Bộ phận Bảo hành kiểm tra lần cuối và bàn giao cho bộ phận Chuyển giao hàng.

B3. Vận chuyển giao hàng

- Bộ phận Chuyển giao hàng sẽ chuyển sản phẩm đã được bảo hành hoặc sản xuất mới đến địa chỉ theo yêu cầu của Khách hàng.

 


Video hướng dẫn nghiệp vụ buồng phòng
gg
Tin tức và bài viết hay
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN

Việc bảo quản các sản phẩm chăn ga gối đệm là điều cực kỳ quan trọng trong các khách sạn. Vì nếu bảo quản không tốt, các sản phẩm chăn ga gối đệm sẽ rất...
CÁCH GIẶT RUỘT GỐI KHÁCH SẠN TỐI ƯU

CÁCH GIẶT RUỘT GỐI KHÁCH SẠN TỐI ƯU

Tùy vào đặc thù của sản phẩm mà có cách giặt bằng tay hay bằng máy ở chế độ giặt nhẹ. Thông thường chỉ cần dùng nước máy thông thường để giặt. Trường hợp...
TẠI SAO NÊN DÙNG TẤM BẢO VỆ ĐỆM

TẠI SAO NÊN DÙNG TẤM BẢO VỆ ĐỆM

Tấm bảo vệ đệm giúp tránh ướt trực tiếp xuống đệm, ngăn nước, bụi bẩn ngấm xuống đệm- nguyên nhân chính gây đen, mốc, có mùi khó chịu của tấm đệm...một số...
Chương trình khuyến mại
gg